Bản lề 3D và 4D nên chọn loại nào

 Bản lề thông dụng lắp cho cửa nhôm hiện nay là bản lề 3D và 4D, vậy trong 2 loại bản lề 3D và bản lề 4D thì nên dùng loại nào , nội dung bài viết dưới đây mời quý khách cùng tìm hiểu vấn đề này cùng với Tmawindow.

1. Bản lề 3D

Bản lề 3D dùng lắp cho cửa nhôm xingfa và một số loại cửa nhôm khác, Bản lề 3D hiện nay thường có 2 loại là màu trắng và màu đen khi chúng ta dùng lắp cho cửa nhôm, cũng có bản lề 3D màu vân gỗ khi lắp cho cửa nhựa lõi thép màu vân gỗ. Bản lề 3D là phụ kiện được lắp vào cửa đi mở quay và cửa sổ mở quay . Bản lề 3d có khả năng tăng chỉnh được nhiều chiều như tăng chỉnh lên trên, tăng chỉnh xuống thấp và tăng chỉnh theo hướng mở .


Ban le 3D chinh hang lap cho cua nhom 

Bản lề 3D màu trắng và màu đen

Nhìn chung các loại cửa nhựa hay cửa nhôm khi làm cửa mở quay đều sử dụng loại bản lề 3D để giúp cửa vận hành được tốt hơn đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ của bộ cửa.

Đặc biệt là với các bộ cửa mở quay thì trọng lượng là khác nhau. Với bộ cửa sổ mở quay thường có tải trọng nhẹ hơn cửa đi mở quay. Chính vì vậy mà bản lề 3D được chia làm nhiều loại khác nhau.

2. Bản lề 4D :

Sản phẩm phụ kiện cửa nhôm Bản lề 4D là loại bản lề được thiết kế cải tiến hiện nay, Bản lề 4D có tác dụng liên kết cánh với khung bao cửa đi nhôm Xingfa hệ 55, Phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, giá thành tốt, đẹp, chắc chắn.

Dễ gia công, dễ lắp đặt, không khoan hay khóe lỗ, liên kết bằng lục giác nên có thể cân chỉ vị trí bản lề dể dàng.

Bản lề 4D có thể dời vị trí dể dàng bằng lục giác. Bản lề 4D dùng cho cửa đi nhôm Xingfa hệ 55 có kích thước lớn, chịu lực tốt. Bản lề 4D không có trái & phải, trái hay phải dùng chung.


Ban le 4D kinlong chinh hang


Bản lề 4D kinlong chính hãng - Tmawindow , Đây là bộ bản lề được Tmawindow lắp cho bộ cửa của xưởng thi công tranh dán tường ở tòa nhà CT2 Ngô Thì Nhậm Hà Cầu Hà Đông Hà Nội 

Nên dùng loại bản lề nào 3D hay 4D :

Ta phải khẳng định rằng, bản lề 3D hay bản lề 4D chính hãng đều có khả năng chịu lực rất tốt, tuy nhiên nhược điểm duy nhất của bản lề 3D có lẽ là về tính thẩm mỹ. Bản lề này thiết kế không như bản lề cối của cửa gỗ thông thường, lề được thiết kế ngắn, to và có 2 tai gắn vào khung bao cửa nhìn không được thẩm mỹ cho lắm.

Nếu đem so sánh thì so với bản lề 3D , bản lề 4D được thiết kế dài hơn, nhỏ gọn hơn nhưng cứng cáp hơn lề 3D. Bản lề 4D được gia tăng ốc vít hơn với lề 3D ( nhằm tăng khả năng tiếp điểm so với khung bao cửa). Bản lề 4D thiết kế tháo mở vít nằm trong, tức là không thể đứng ngoài nhà hay ngoài cửa để tháo mở được như bản lề 3D. Vì vậy đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng cửa nhôm Xingfa.

Ban le danh cho cua nhom xingfa


Bản lề 3D và bản lề 4D lắp cho cửa nhôm


Cua nhom xingfa dung ban le 3D


Bản lề 3D lắp cho cửa đi nhôm xingfa


Ban le 4D cua nhom xingfa


Bản lề 4D lắp cho cửa nhôm xingfa

Như vậy nếu chúng ta sử dụng bản lề cho cửa thì có thể sử dụng bản lề 3D hoặc bản lề 4D, tuy nhiên lời khuyên của Tmawindow là nên sử dụng Bản lề 4D cho cửa nhôm đảm bảo cứng cáp, an toàn và độ thẩm mỹ cao

Tại Hà Nội Tmawindow là đơn vị cung cấp phân phối phụ kiện bản lề lắp cho cửa nhôm, cửa nhựa chính hãng bảo hành dài hạn, quý khách có nhu cầu mời liên hệ cùng Tmawindow, tư vấn tận tình miễn phí, báo giá ưu đãi bảo hành dài hạn.

Quý khách có thể tham khảo chi tiết hình ảnh và video về bộ bản lề 4D lắp cho cửa nhôm xingfa tại website : Tmawindow.com

Bên cạnh đó chúng tôi muốn lưu ý quý vị :

Cửa nhôm và phụ kiện cửa nhôm rất qua trọng, tuy nhiên chúng cần được phối màu thích hợp với nội thất , nghĩa là khi chọn màu cửa nhôm chúng ta cần lưu ý đến sự hài hòa của màu sắc cửa nhôm với màu của giấy dán tường và tranh dán tường , cũng như màu sắc của đồ dùng nội thất .

Tham khảo thêm về thông tin liên quan tại đây :

https://forum.acronis.com/user/340539

Trong các nội dung tới chúng tôi sẽ lần lượt giới thiệu về các hãng phụ kiện cửa nhôm khác, mời quý vị đón theo dõi .

Trân trọng !





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện cửa nhôm xingfa tại Ninh Bình giá sỷ

Bộ phụ kiện cửa nhôm xingfa gồm những gì

Tầm quan trọng của phụ kiện cửa